Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Trò chơi bắn súng PUBG Mobile MOD trên điện thoại thông minh

Trò chơi bắn súng PUBG Mobile MOD trên điện thoại thông minh

PUBG Mobile MOD trong thế giới ngày nay, chỉ cần nhắc đến Battle Royale, mọi người đều lấy PUBG làm tiêu chuẩn. Về cơ bản, nó là người lãnh đạo, mở đường cho một đế chế chơi game mới xuất hiện trong hai năm qua. Người chơi thể loại này trải dài trên toàn thế giới. Bạn thậm chí có thể bắt kịp với các nhóm tụ tập trong cửa hàng internet để chơi trò chơi cùng nhau. Hoặc có những cô gái chơi trò chơi này trên thiết bị di động của họ. Trò chơi này phổ biến đến mức vượt xa các rào cản về ngôn ngữ, tuổi tác và giới tính.


Khi bắt đầu trò chơi, nó cũng nhất quán nhất trong mối quan hệ giữa PC và phiên bản di động. Mọi người có thể thấy rằng mỗi khi phiên bản PC có chức năng mới, họ sẽ cập nhật ngay phiên bản mới của điện thoại thông minh. Nhờ điều này, người chơi trên tất cả các nền tảng đều hài lòng với sự lựa chọn của họ. PUBG Mobile MOD vừa được cập nhật, là phiên bản mới của thị trường game di động của Tencent. Trên thực tế, PUBG trên PC vẫn thuộc sở hữu của Blue Hole. Nhưng tất cả các phiên bản di động của nó đã được Tencent bán ra.

Trò chơi bắn súng PUBG Mobile MOD


Tôi chỉ đề cập ngắn gọn làm thế nào để chơi nó. Người chơi vẫn đang chơi trên bản đồ cũ cùng với trò chơi chiến đấu quen thuộc. Hãy cố gắng thu thập thiết bị, vũ khí để tiêu diệt 99 người chơi còn lại và trở thành người sống sót cuối cùng. Các quy tắc là như nhau nhưng nhà sản xuất đang cố gắng hết sức để cung cấp cho người chơi trải nghiệm thực tế nhất. Với công nghệ Unreal Engine 4, những thứ bạn quen thuộc trên PC như căn cứ quân sự, Yasnaya Polyana, Kar98K, phạm vi 8x và hơn thế nữa đều được hiển thị. Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, bạn chỉ cần chơi trên điện thoại thông minh nhỏ bé của mình nhưng tận hưởng những vũ khí mạnh mẽ đã được tối ưu hóa cho nền tảng. Điều này có nghĩa là trong phiên bản mới này sẽ tiếp tục cập nhật những điều đặc biệt chưa từng có trước đây.

Các tính năng mới trong pubg mobile apk


Trong phiên bản PUBG Mobile APK, người chơi sẽ được chơi một bản đồ mới. Ở nơi này, người chơi độc quyền, tham gia các cuộc tập trận đặc biệt. Những thách thức sẽ tiếp tục khiến người chơi phản ứng nhanh với tình huống của họ. Một loại phương tiện giao thông mới cũng được đưa vào trò chơi. Ronnie là một trong những vật phẩm hấp dẫn nhất trong phiên bản cập nhật này. Chiến đấu off-road sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Ngoài ra, nhà sản xuất đã tối ưu hóa nhiều chức năng của trò chơi. Hành động của nhân vật trở nên mượt mà hơn, và thậm chí vũ khí hoạt động mượt mà hơn.

0 nhận xét: